CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM|CATAZA.VN

chinh-sach-bao-hanh

Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

1.Điều kiện bảo hành

Sản phẩm được bảo hành miễn phí:
– Nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng được ghi trên hóa đơn bán lẻ theo quy định của từng sản phẩm
– Tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật của nhà sản xuất như bong tróc da, nổ da tự nhiên
– Lớp keo dán, keo ép nhiệt bị bong, logo bị hỏng
– Có hóa đơn bán hàng (phiếu bảo hành) với đủ thông tin như số hóa đơn, mã số sản phẩm, ngày mua hàng, thời hạn bảo hành, chữ ký của nhân viên bán hàng, thông tin khách hàng trên hóa đơn (tên, số điện thoại).
Sản phẩm được hỗ trợ bảo hành tính phí ưu đãi:
– Khách hàng còn giữ hóa đơn bán hàng (phiếu bảo hành) nguyên vẹn với đầy đủ thông tin như: số hóa đơn, mã số sản phẩm, ngày mua, thời hạn bảo hành, chữ kí nhân viên và thông tin khách hàng trên hóa đơn (tên, số điện thoại)

2.Những trường hợp không được bảo hành

– Không bảo hành phụ kiện : Móc khóa, dây đồng hồ và mặt lưng,…
– Không nhận các sản phẩm đã quá cũ ( da và đế bị lão hóa, không còn độ bám dính của keo, chỉ hoặc ko có phụ kiện để thay thế).
– Những thiệt hại trong quá trình sử dụng: sản phẩm bị rách, trầy xước do người sử dụng (va quệt, rạch, co kéo, đựng quá nặng…), phụ kiện bị hỏng va đập hoặc làm mất, bị hao mòn hoặc cháy trong quá trình sử dụng, hoặc do môi trường gây ra…
– Sản phẩm bị biến dạng, giảm giá, hoặc không có phiếu bảo hành.

thong-tin

Thông tin liên hệ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *